• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Khi khắc phục mắt một mí lưu ý gì?

    Em năm nay 27 tuổi, em đã tìm hiểu qua dịch vụ cắt mắt hai mí của bệnh viện, nên em có ý định thực hiện dịch vụ cắt mí Hàn Quốc để có được 2 mí rõ ràng và đều nhau. Nhưng em còn thắc mắc về vấn đề khi cắt mắt một mí mình cần chú ý điều gì không thưa bác sĩ ?. Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ (Liên Anh – 27 tuổi).

    Bác sĩ tư vấn trả lời:

    Chào Liên Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi của mình đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim.

    Khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ cắt mí Hàn Quốc, khách hàng thường có những thắc mắc liên quan như: Cắt mí mắt có an toàn không, có biến chứng không hay có để lại sẹo không,… Và câu hỏi của bạn Liên Anh: “Khắc phục mắt một mí lưu ý gì?” cũng là một trong những thắc mắc được khá nhiều chị em quan tâm. Để có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi của bạn, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan như sau:
     Khắc phục mắt một mí lưu ý gì? 1
    Khắc phục mắt một mí lưu ý gì?


    Vì sao nên thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc?


    Đôi mắt không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên tài năng, khí chất của mỗi người. Tuy nhiên, đặc điểm của phụ nữ Á – Đông thường có đôi mắt 1 mí, mắt híp, mắt mí lót, mí ẩn, mắt to mắt nhỏ,… Điều này khiến nhiều chị em luôn mặc cảm và tự ti trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Chính vì vậy, từ khi dịch vụ cắt mí Hàn Quốc ra đời, nó như một làn gió mát thổi bay những phiền muộn bấy lâu của chị em về đôi mắt 1 mí kém xinh.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ an toàn, không biến chứng. Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để rạch một đường lằn nhỏ ở trên mí mắt. Từ đây, tiến hành thao tác bóc tách da và lấy hết da chùng, bọng mỡ. Sau đó, định hình nên nếp mí mới rõ ràng tự nhiên, sắc nét và đều nhau. Đường khâu sẽ được bác sĩ cẩn thận giấu sát dưới nếp mí nên không để lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

    Khắc phục mắt một mí lưu ý gì? 2
    Cắt mí Hàn Quốc giúp tạo mắt hai mí nhanh chóng và hiệu quả


    Khắc phục mắt một mí lưu ý gì?

    Trả lời câu hỏi của bạn Liên Anh: “Khắc phục mắt một mí lưu ý gì?” các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện Kim đã nêu ra những lưu ý hữu ích như sau:

    Lưu ý trước khi thực hiện phẫu thuật là gì


    Xác định được nhược điểm của đôi mắt: Đầu tiên, bạn phải hiểu rõ tình trạng đôi mắt của mình như thế nào. Và nêu ra những nhược điểm trên đôi mắt như: đó là mắt 1 mí, mắt bị sụp mí hay mí lót; vùng da quanh mắt có bị chùng nhão không hay có bọng mỡ mắt không.

    Khắc phục mắt một mí lưu ý gì? 3
    Xác định được nhược điểm đôi mắt của mình
    Tìm hiểu trung tâm thẩm mỹ uy tín: Việc tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín là điều hết sức quan trọng. Bởi hiện nay, trên toàn quốc có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ làm đẹp ra đời với nhiều phương thức cũng như chất lượng khác nhau để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả sau khi phẫu thuật cắt mí của bạn. Chính vì lẽ đó, để đạt được kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả tối ưu, bạn cần phải chọn được một trung tâm uy tín, chất lượng, một bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi để giúp bạn thực hiện.

    Trao đổi và lắng nghe tư vấn của bác sĩ

    Bạn nên trao đổi trực tiếp với chuyên gia hoặc các bác sĩ về những thắc mắc, mong muốn của mình. Đồng thời, cũng nêu bệnh lí và các loại thuốc mình đang dùng, để họ có thể giúp bạn đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn nhất.

    Lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mắt hai mí

    Tích cực chườm đá để giảm sưng nề: Sau khi hoàn tất ca tiểu phẫu cắt mí, mắt của bạn sẽ bị sưng nhẹ. Vì vậy, bạn nên tích cực chườm đá lạnh trong vài ngày đầu để giảm thiểu tình trạng này. Lưu ý là không được để nước nhỏ vào vết mổ trong thời gian đầu.

    Chế độ chăm sóc mắt hợp lý sinh, sinh hoạt hằng ngày hợp lý: Bạn nên tuân thủ và làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Sử dụng thuốc giảm đau, giảm sưng hay tra mỡ kháng sinh lên đường khâu theo chỉ định để rút ngắn thời gian lành vết thương.

    Có chế độ ăn uống hợp lí, nên kiêng khem 1 số thực phẩm: Bạn nên ăn các loại hoa quả có chứa nhiều vitamin A & C để tốt cho mắt. Kiêng cữ những thực phẩm dễ gây sẹo lồi như rau muống, thịt đỏ, đồ nếp, hải sản,… Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước để quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, giúp quá vết thương nhanh chóng hồi phục (tránh những thức uống có ga hoặc chứa cồn).

    Khắc phục mắt một mí lưu ý gì? 4
    Kiêng cữ những thực phẩm dễ gây sẹo
    Nếu thực hiện tốt những lưu ý quan trọng trước và sau khi thực hiện cắt mí Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đôi mắt hai mí rõ ràng như mong đợi, to tròn tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt. Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng Liên Anh đã có được câu trả lời cho thắc mắc cho bản thân về việc khắc phục mắt một mí lưu ý gì.
    Bài viết được trích dẫn từ: hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

    Fashion

    Beauty

    Travel