• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Mắt phượng là mắt như thế nào?

    Thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng, bạn có biết không? Mắt phượng là mắt như thế nào? Trong nhân tướng học thì người ta cho rằng, người sở hữu đôi mắt này sẽ gặp nhiều may mắn và có tướng số giàu sang. Sự thật có phải như phải vậy không, chúng ta hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

    Từ trước đến nay, chắc ai cũng nghe nhiều về câu nói: “Mắt phượng mày ngài”, ý muốn miêu tả một người có cốt cách quý phái, sang trọng. Hơn nữa việc sở hữu đôi mắt phượng cho thấy người đó có tướng số tốt. Vậy mắt phượng là mắt như thế nào? Thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng?
    Mắt phượng là mắt như thế nào?
    Mắt phượng là đôi mắt dài không mở lớn mà cũng không quá nhỏ, lòng đen con mắt thật đen và sáng, đẹp tựa mắt bồ câu. Tuy nhiên, so với đôi mắt bồ câu to tròn thì mắt phượng nhỏ, dài hơn và có phần hơi xếch ở đuôi mắt.

    Mắt phượng là dáng mắt được rất nhiều cô gái ao ước có được

    Mắt phượng từ lâu đã là dáng mắt được rất nhiều người ao ước có được. Người xưa cũng quan niệm rằng, mắt phượng là mắt của những con người cao sang, quý phái. Đó chính là kiểu mắt của những vương phi quý tộc thời xưa. Đó là lý do vì sao, những người sở hữu đôi mắt phượng đều được mọi người yêu quý.

    Trong thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng?

    Thuyết nhân tướng nói gì về mắt phượng được rất nhiều người quan tâm. Trong thuyết này cho rằng, người sở hữu đôi mắt phượng thường toát lên sự uy nghiêm và quý phái. Điều này khiến những người xung quanh phải kính nể và quý trọng.


    Nhân tướng học rất xem trọng người có đôi mắt phượng

    Người sở hữu đôi mắt phượng thường là những người sống nội tâm. Do đó, khó có thể đoán được suy nghĩ trong họ như thế nào. Bên cạnh đó, họ cũng là người rất thân thiện, gần gũi với mọi người xung quanh và biết quan tâm đến người khác.

    Đàn ông khi sở hữu đôi mắt phượng thường có khả năng làm lãnh đạo. Những người này rất dễ thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. Hay nói cách khác, họ thường có cuộc sống gia đình hạnh phúc và đường công danh sự nghiệp thành công trọn vẹn.

    Làm sao để có được đôi mắt phượng như ý muốn?

    Để có được đôi mắt phượng như ý muốn, bạn gái có thể áp dụng thủ thuật trang điểm. Chỉ vài phút biến hóa cùng những tông màu màu mắt, phấn phủ, đôi mi giả, Masscara,…bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi mắt đẹp như mong đợi. Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp mang tính chất tạm thời. Hiệu quả không cao và hao tốn rất nhiều thời gian.

    Giải pháp nhanh nhất để có được đôi mắt to tròn và dài cân đối như mắt phượng, bạn gái có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Đây chính là giải pháp nhanh nhất giúp bạn có được đôi mắt như mong đợi mà không tốn nhiều thời gian và công sức.


    Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình mắt to nhanh chóng giúp bạn có được đôi mắt phượng

    Theo như miêu tả, bạn đã có dáng mắt phượng nhưng mắt lại có chứa nhiều bọng mỡ. Bọng mỡ mắt là gì? Đó chính là tình trạng phần da dư, mỡ thừa tích tụ ở mí mắt trên và mí mắt dưới. Điều này khiến đôi mắt trông nặng nề, mệt mỏi và rất mất thẩm mỹ. Vậy giải pháp dành cho bạn là cắt bọng mỡ mắt. Nếu thích, bạn có thể kết hợp mở rộng khóe mắt to để có đôi mắt hoàn hảo hơn.

    Để biết thêm thông tin, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn. Kim Hospital sẵn sàng giúp đỡ bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel