• Breacking news

    Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

    Chăm sóc sau khi căng da bụng


    Sau khi phẫu thuật căng da bụng thì có một số lưu ý quan trọng bạn nên lưu ý thực hiện theo hoặc tránh một số tác động xấu đến vùng da bụng vừa phẫu thuật. Sau đây là những kinh nghiệm quan trọng chăm sóc sau khi phẫu thuật căng da bụng.



    Phẫu thuật căng da bụng https://catmimattrenhanquoc.weebly.com/kien-thuc-lam-dep/cang-da-bung-khong-phau-thuat-co-an-toan là một phẫu thuật không quá phức tạp, nhưng cũng cần được chăm sóc chu đáo, như vậy mới đảm bảo sau phẫu thuật vết thương sẽ nhanh chóng lành và bạn sẽ có được vẻ đẹp như ý.

    Sau khi phẫu thuật bạn cần chú ý một số điểm như sau để có kết quả tốt nhất nhé.

    – Sau phẫu thuật, bạn nên hạn chế tối đa hoạt động mạnh hoặc làm việc nặng. Khi cử động cơ thể cần nương nhẹ vùng bụng để không làm động đến vết thương.

    – Tránh làm ướt vết thương vì sẽ khiến cho lâu lành.

    – Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể có sức đề kháng tốt. Tuy nhiên lưu ý không ăn hải sản, rau muống, xôi nếp…vì các loại thực phẩm này dễ gây sẹo, tuyệt đối không dùng thức uống có cồn hoặc chất kích thích.

    – Ngoài ra bạn còn nên uống thuốc theo toa của bác sĩ, để vết thương mau lành hơn, tránh được các trường hợp nhiễm trùng, giảm đau giúp vết thương nhanh lành hơn.

    Trước hết, khách hàng cần tuân thủ trong một tháng đầu tránh ăn những món như thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống, hải sản https://thammydelta.000webhostapp.com/2017/11/cang-da-bung-khong-phau-thuat .Đây là những thực phẩm có thể khiến cho vết thương mưng mủ, lâu lành, vết sẹo bị trắng hoặc lồi lên rất mất thẩm mỹ. Thêm vào đó, hải sản cũng có khả năng gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

    Ngoài việc hạn chế tối đa các loại thực phẩm đã kể trên, bạn cần bổ sung thêm các món ăn sau để tăng dinh dưỡng cho cơ thể như: các loại rau củ, quả nhiều vitamin. Những đồ ăn này giúp vết thương nhanh lành và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Một vấn đề nữa mà các bạn cũng cần rất chú ý khi phẫu thuật căng da bụng chính là cách sinh hoạt và vận động hằng ngày.

    Trong thời gian đầu, bạn tuyệt đối không được tác động mạnh lên vùng bụng. Hãy che chắn cẩn thận khi ra ngoài trời nắng, không để mặt trời tiếp xúc trực tiếp với da. Sử dụng các sản phẩm chống thâm và chống sẹo liên tục theo sự hướng dẫn của bác sỹ. Tuyệt đối không dùng các sản phẩm không có thương hiệu rõ ràng vì sẽ gây kích ứng cho da https://treochanmayhanquoc.wordpress.com/2017/11/10/cang-da-bung-khong-phau-thuat-hieu-qua-nhu-the-nao/.

    Trong thời gian sau tháo băng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ cho vết thương bằng cách rửa sát khuẩn 1 lần/ngày kết hợp cùng việc uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ để cơ thể bạn nhanh chóng hồi phục, làn da tràn trề sức sống.

    Hãy chú ý hơn trong sinh hoạt để tránh ảnh hưởng đến kết quả đạt được bạn nhé!

    Fashion

    Beauty

    Travel