• Breacking news

    Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

    Ưu điểm căng da trán nội soi


    Căng da trán nội soi - giải pháp giúp tìm lại tuổi thanh xuân của mình đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ chi tiết từ ưu điểm, giải đáp thắc căng da trán có đau không cho tới cách chăm sóc sau khi căng da trán.



    Phương pháp căng da trán nội soi

    Phẫu thuật căng da trán nội soi http://benhviencatmat.blogspot.com/2017/11/cang-da-tran-noi-soi-la-nhu-the-nao.html là một thủ tục thẩm mỹ quan trọng nhằm giải quyết tình trạng thoái triển các cơ dưới trán, thắt chặt phần da trán bị chùng nhão giúp giảm nếp nhăn, mang lại vẻ ngoài trẻ trung. Có thể kết hợp căng da trán với môt vài thủ tục thâm mỹ khác như nâng cung mày và mí mắt để giúp gương mặt tươi sáng hơn.
    căng da trán nội soi, phẫu thuật căng da trán nội soi, công nghệ căng da trán nội soi an toàn, căng da trán nội soi với chuyên gia hàn quốc, địa chỉ phẫu thuật căng da trán nội soi uy tín, chi phí phẫu thuật căng da trán nội soi, căng da trán nội soi không gây đau đớn

    Kỹ thuật căng da trán nội soi

    Phẫu thuật căng da trán nội soi có thể được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân tùy từng trường hợp cụ thể. Bác sĩ sẽ mổ một vài vết nhỏ ở dưới chân tóc để đưa thiết bị nội soi có gắn camera công nghệ cao vào nhằm xác định các mô mềm nhanh chóng giúp cho việc cố định lại các cơ và nâng đỡ da trán diễn ra dễ dàng hơn. Qua đó, bác sĩ sẽ kéo căng da trán và cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ ở xương trán.

    Ưu điểm của phương pháp căng da trán nội soi là xâm lấn tối thiểu, không gây đau đớn, ít chảy máu, không tổn thương tới các dây thần kinh xung quanh và không để lại sẹo. Phương pháp này rất thích hợp với các trường hợp các nếp nhăn trên trán dày nhưng phần da trán chưa chùng nhão quá nhiều.
    Trường hợp cần căng da trán nội soi
    Phương pháp phẫu thuật này thường được áp dụng đối với những người ở độ tuổi từ 40 – 60 để làm chậm quá trình lão hóa trên da mặt. Nó cũng có tác dụng đối với nhưng trường hợp có lông mày rủ thấp và đường nhăn ở góc trán mũi nhiều do bẩm sinh.
    căng da trán nội soi, phẫu thuật căng da trán nội soi, công nghệ căng da trán nội soi an toàn, căng da trán nội soi với chuyên gia hàn quốc, địa chỉ phẫu thuật căng da trán nội soi uy tín, chi phí phẫu thuật căng da trán nội soi, căng da trán nội soi không gây đau đớn

    Đối với những người trẻ, phương pháp căng da trán nội soi sẽ giúp nâng cao cung mày khắc phục trường hợp cung mày rủ xuống khiến mí mắt sa xệ nhằm mang lại cho bạn gương mặt trẻ trung và rạng rỡ hơn. Những trường hợp thích hợp với thủ tục căng da trán:
    – Nhiều rãnh nhăn ngang trán
    – Cung mày sa thấp hơn vị trí bình thường khiến đôi mắt ủ rũ.

    Phẫu thuật căng da trán có đau không?

    Kỹ thuật thực hiện căng da trán http://benhviencatmisaigon.blogspot.com/2017/11/cang-da-tran-noi-soi-la-gi.html không quá phức tạp. Trước khi thực hiện, chuyên gia tiến hành vô cảm hoàn toàn vùng thẩm mỹ nên chị sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu, đau rát nào trong và sau khi thực hiện.

    Chế độ chăm sóc sau khi căng da trán công nghệ Hàn Quốc

    Để kết quả căng da trán công nghệ sinh học có thể duy trì lâu dài, bạn nên tuân thủ những quy định hướng dẫn cách chăm sóc của chuyên gia. Bao gồm:

    – Uống thuốc giảm đau, kháng viêm và tái khám theo định kỳ

    – Tránh va chạm mạnh vào vùng trán

    – Vệ sinh bằng nước muối hàng ngày

    – Không massage vùng trán

    – Không để nước vương lên vùng trán. Chỉ nên vệ sinh nhẹ nhàng hàng ngày theo chiều vuốt ngược lên trên để da không chùng nhão trở lại.

    Với những chia sẻ ở bài viết trên đây hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch căng da trán. Cám ơn đã theo dõi bài viết.

    Fashion

    Beauty

    Travel